แนะนำเครื่องวัด Brix รุ่น HI96801 เป็นเครื่องวัดความหวาน

เครื่องวัด Brix รุ่น HI96801เครื่องวัดความหวานหรือ Brix Refractometer สามารถนำมาใช้ในการตัดสินค่าความหวานเมื่อผักและผลไม้ที่จุดสุกงอมสำหรับการเก็บเกี่ยวหรือสามารถใช้ในการเลือกพืชที่ขึ้นอยู่กับปริมาณน้ำตาลสำหรับการขยายพันธุ์หรือเก็บเกี่ยวโปรแกรม ในทำนองเดียวกันก็สามารถนำมาใช้ในการตัดสินปริมาณแอลกอฮอล์ที่อาจเกิดขึ้นจากน้ำผลไม้ที่คุณตั้งใจจะหมัก (แต่ก็ไม่ได้โดยตรงทดสอบปริมาณแอลกอฮอล์ของผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป) เครื่องทดสอบที่ง่ายต่อการใช้งาน เพียงแค่เพิ่มการลดลงของน้ำผลไม้ไปที่สิ้นสุดและมองผ่านมันกับไฟสว่าง สายจะแสดงในระดับภายในเพื่อแจ้งให้คุณทราบปริมาณน้ำตาลที่แน่นอนและปริมาณแอลกอฮอล์ที่มีศักยภาพ ถ้าคุณกำลังทำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และระดับน้ำตาลต่ำเกินไปน้ำตาลมากขึ้นสามารถเพิ่ม

แนะนำเครื่องวัดรุ่น HI96801 เป็นเครื่องวัดความหวานหรือ Brix Refractometer พกพาแปลงดัชนีหักเหของแสงจากตัวอย่างอาหารไปเป็น % Brix การแปลงนี้อยู่บนพื้นฐานของตารางที่พบในวิธี ICUMSA (คณะกรรมการสำหรับวิธีเครื่องแบบวิเคราะห์น้ำตาล) ที่เป็นเอกสารการเปลี่ยนแปลงในดัชนีการหักเหของแสงมีอุณหภูมิร้อยละโดยน้ำหนักสารละลายน้ำตาลซูโครส แนะนำ HI96801 เหมาะสำหรับการวิเคราะห์ผลไม้เครื่องดื่มให้พลังงาน พุดดิ้ง นมถั่วเหลือง น้ำผลไม้ แยม แยม น้ำผึ้ง ซุป วุ้นเต้าหู้และเครื่องปรุงรส HI96801 เป็นเรื่องง่ายที่จะใช้เครื่องมือสำหรับวัดน้ำตาลในตัวอย่างอาหารในสนามหรือในห้องปฏิบัติการ

HI96801 ใช้เวลาการตรวจวัดอยู่บนพื้นฐานของดัชนีหักเหของตัวอย่าง ดัชนีหักเหคือการวัดพฤติกรรมแสงขณะที่มันผ่านตัวอย่าง ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบตัวอย่างของแสงจะหักเหและสะท้อนให้เห็นที่แตกต่างกัน โดยการวัดกิจกรรมนี้ด้วยเซ็นเซอร์รับภาพเชิงเส้นดัชนีหักเหของตัวอย่างสามารถประเมินและใช้ในการกำหนดคุณสมบัติทางกายภาพเช่นความเข้มข้นและความหนาแน่น นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์รับภาพเชิงเส้น HI 96801 ใช้ไฟ LED ปริซึมและเลนส์ที่จะทำให้การวัดที่เป็นไปได้ เปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิจะส่งผลกระทบต่อความหนาแน่นของการแก้ปัญหาบนพื้นฐานของสารประกอบที่มีอยู่ ใน HI96801 มีเซนเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิในตัวและมีโปรแกรมที่มีขั้นตอนวิธีการชดเชยอุณหภูมิให้สอดคล้องกับวิธีการ ICUMSA หนังสือมาตรฐานร้อยละโดยน้ำหนักสารละลายน้ำตาลซูโครสที่ 20 ° C

Specifications เครื่องวัดบริกซ์ รุ่น HI96801

  • Sugar Content Range: 0 to 85% Brix
  • Sugar Content Resolution     0.1% Brix
  • Sugar Content Accuracy (@25ºC/77ºF): ±0.2% Brix
  • Temperature Range: 0 to 80°C (32 to 176°F)
  • Temperature Resolution: 0.1°C (0.1°F)
  • Temperature Accuracy: ±0.3 °C (±0.5 °F)
  • Temperature Compensation     automatic between 10 and 40°C (50 to 104°F)
  • Measurement Time: approximately 1.5 seconds
  • Minimum Sample Volume: 100 μL (to cover prism totally)

Leave a Reply