พฤศจิกายน 2017 archive

ชุดทดสอบดิน Rapitest 1601 สำหรับวัดค่า pH NPK

ชุดทดสอบดิน Rapitest 1601ชุดทดสอบดิน Rapitest 1601 เป็นชุดทดสอบดินคุณภาพสูงที่เป็นนวัตกรรมใหม่และราคาไม่แพงเพื่อทดสอบจำนวนของสภาพดินโดยใช้ระบบแคปซูลง่ายและเทียบสีที่เป็นเอกลักษณ์ ชุดที่มี 40 การทดสอบรวมทั้ง 10 สำหรับแต่ละวัดค่า pH ไนโตรเจนฟอสฟอรัสและโพแทสเซียม ง่ายรวดเร็วและถูกต้องมีประสบการณ์ไม่จำเป็นต้องมีการดำเนินการทดสอบ เพียงแค่ผสมดินกับน้ำแล้วเทน้ำออกละลายแคปซูลทดสอบและเปรียบเทียบสีกับแผนภูมิรวม กราฟรวมถึงค่า pH NPK และระดับกว่า 100 โรง คำแนะนำที่สมบูรณ์ยังรวมสำหรับการปรับสภาพดินและการให้ปุ๋ย ชุดทดสอบดินนวัตกรรมและราคาไม่แพงมีระบบแคปซูลที่ง่ายต่อการใช้งานและการเทียบสีมีการทดสอบวัดค่า pH ไนโตรเจนฟอสฟอรัสและโพแทสเซียมระดับ 40 การทดสอบทั้งหมดนอกจากนี้ยังมีกราฟของค่า pH และระดับ NPK มานานกว่า 100 โรงที่เรียบง่าย ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและถูกต้องไม่มีประสบการณ์ที่จำเป็นในการดำเนินการทดสอบ

เครื่องวัดดินจาก Rapitest 1601 ช่วยชาวสวนดูแลสนามหญ้าสีเขียวและดอกไม้อีกมากมายผลไม้และผัก การทดสอบระดับของค่า pH ไนโตรเจนฟอสฟอรัสและโปแตชเซี่ยมใช้เวลาเพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ:

  1. ผสมดินกับน้ำเทของเหลวหลังจากดิน settles เข้ามาในห้องของ Compactor สี
  2. ละลายแท็บเล็ตและ
  3. เปรียบเทียบสี สำหรับการทดสอบการอ่านแผนภูมิที่รวมอยู่ในชุด ชุดที่มี 40 การทดสอบ ละ 10 สำหรับค่า pH (ความเป็นกรด / ด่าง) ไนโตรเจนฟอสฟอรัสและโปแตช คำแนะนำที่สมบูรณ์ที่จะถูกรวมสำหรับการปรับสภาพดินและการให้ปุ๋ย

รายละเอียดชุดทดสอบดิน Rapitest 1601

  • ชุดทดสอบดินนวัตกรรมและราคาไม่แพงมีระบบแคปซูลที่ง่ายต่อการใช้งานและการเทียบสี
  • มีการทดสอบวัดค่า pH ไนโตรเจนฟอสฟอรัสและโพแทสเซียมระดับ 40 การทดสอบทั้งหมด
  • นอกจากนี้ยังมีค่า pH แผนภูมิและ NPK ระดับมากกว่า 100 พืช
  • ผลง่ายรวดเร็วและถูกต้องไม่มีประสบการณ์ที่จำเป็นในการดำเนินการทดสอบ
  • รวมถึงคำแนะนำที่สมบูรณ์สำหรับการปรับสภาพดิน